Lười vận động giảm cân bằng cách nào cho hiệu quả?

 Lười vận động giảm cân bằng cách nào cho hiệu quả đây?

Công việc hàng ngày làm bạn không còn đủ thời gian dành cho việc luyện tập thể dục, khi đó những ngấn mỡ thừa bắt đầu xuất hiện. Với những thay đổi nhỏ trong bài viết giảm cân cho người lười vận động sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả đến không ngờ tới. Cùng Sức Khỏe Hạnh Phúc xem đó là phương pháp nào nhé!

Cách giảm cân cho người lười vận động hiệu quả

Cơ thể béo lên khiến bạn cảm thấy mất tự tin với người đối diện, mặc cảm khi diện những bộ đồ yêu thích. Hơn nữa béo mập sẽ gây ra nhiều căn bệnh về tim mạch. Vì vậy, giảm cân là nhu cầu thiết yếu với nhiều chị em. Không cần phải vận động quá nhiều, với những mẹo nhỏ sau bạn vẫn xuống cân vèo vèo 

Duy trì thói quen uống nhiều nước mỗi ngày

Duy trì thói quen uống nhiều nước mỗi ngày là 1 phương pháp tốt giảm cân cho người lười vận động
Duy trì thói quen uống nhiều nước mỗi ngày là 1 phương pháp tốt giảm cân cho người lười vận động

Uống một cốc nước trước bữa ăn giúp bạn cảm thấy no hơn và cơ thể bạn được cung cấp nước. Chỉ vài động tác đơn giản là lấy nước và uống, bạn sẽ ngăn mình khỏi tình trạng ăn quá nhiều.

Uống nước sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn. Việc này giúp tăng tốc độ trao đổi chất, tăng cường hệ tiêu hóa và giúp bạn có thể ăn ít hơn vào mỗi bữa ăn, qua đó việc giảm cân nhanh của bạn sẽ hiệu quả hơn. Hãy cố gắng uống 10 – 12 ly nước lọc mỗi ngày, và luôn uống 2 ly trước mỗi bữa ăn.

Hạn chế dùng tinh bột cũng là phương pháp giảm cân cho người lười vận động

Hạn chế dùng tinh bột

Bạn không thể từ bỏ việc ăn cơm hay dùng đồ có hàm lượng tinh bột cao. Bởi cuộc sống, công việc đòi hỏi bạn cần có năng lượng hoạt động. Song đừng vì thế mà dung nạp tinh bột quá nhiều – chúng chính là thủ phạm làm bạn béo lên. Thay vì ăn kiêng tinh bột hoàn toàn thì bạn có thể ăn kiêng tinh bột 2 ngày/tuần – điều này cũng rất tốt cho việc giảm cân.

Cố gắng ăn nhiều salad trong mọi bữa ăn

Cố gắng ăn nhiều salad trong mọi bữa ăn
Cố gắng ăn nhiều salad trong mọi bữa ăn

Salad có thể giúp bao tử của bạn có cảm giác no, từ đó giúp bạn ăn ít lại, đại loại như kiểu ăn kiêng bằng cách uống nước trước khi ăn để bạn khỏi ăn nhiều, nhưng salad thường thì có lợi và nhiều chất bổ hơn nước lọc. Với những vitamin có trong rau xanh, ngoài tác dụng làm đẹp da còn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng. Vì vậy, hầu hết các chị em muốn giảm cân đều không thể bỏ qua cách này được

Thường xuyên massage vùng bụng dưới 

Thường xuyên massage vùng bụng dưới 
Thường xuyên massage vùng bụng dưới

Massage bụng dưới kích thích các mạch máu ở bụng, có tác dụng đốt cháy mỡ, tốt cho tiêu hóa và nhuận bài tiết. Động tác massage bụng rất đơn giản, massage theo vòng tròn từ ngoài vào trong như hình mũi tên, lấy rốn làm tâm của vòng tròn. Mỗi lần xoa 100 cái, mỗi tối làm ba lần trước khi ngủ. Kiên trì trong một tuần bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ.

Luôn ngủ đủ giấc 

Luôn ngủ đủ giấc
Luôn ngủ đủ giấc

Các nghiên cứu đã cho thấy thiếu ngủ dẫn đến việc tăng cân, cơ thể trao đổi chất chậm và làm tăng nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường. Hãy đi ngủ sớm một chút để nạp năng lượng cho cơ thể và tránh tăng cân.

Trên đây là một số cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng được, đặc biệt là những người muốn giảm cân nhưng lười vận động. Tuy nhiên, để kết quả đạt cao nhất bạn nên chăm chỉ áp dụng thường xuyên và kết hợp với thể dục thể thao nhé!

Hy vọng phương pháp giảm cân cho người lười vận động sẽ thích hợp với bạn!

[adsforwp id="2047"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *