Giảm mỡ bụng từ những thay đổi thói quen sau khi ăn

Thay đổi thói quen sau khi ăn sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng

Mỡ bụng khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày, hơn nữa lớp mỡ dày còn gây ảnh hưởng tới các vấn đề sức khỏe. Vì vậy làm cách nào để giảm mỡ bụng là nỗi trăn trở của nhiều chị em. Bài viết hôm nay của Suckhoehanhphuc.vn sẽ hướng dẫn chị em cách giảm mỡ bụng từ những thay đổi thói quen sau khi ăn, cùng theo dõi chi tiết nhé!

Phương pháp giảm mỡ bụng từ những thay đổi thói quen sau khi ăn

Sau khi ăn nhiều chị em có xu hướng dùng thêm các loại bánh, nước ngọt và ít vận động. Đây là thói quen không tốt góp phần tạo nên những ngấn mỡ thừa không mong muốn. Vì vậy để tìm cách hạn chế mỡ thừa trước hết chị em nên thay đổi thói quen hàng ngày này bằng những hoạt động bổ ích hơn. Trước hết cùng tìm hiểu nguyên nhân gây mỡ bụng

Mỡ thừa xuất hiện do dư thừa calo và thay đổi nội tiết tố là những lý do chính làm cho chất béo tích tụ lại ở bụng, gây ra mỡ bụng. Ngoài ra, lối sống ít vận động và lười thể dục cũng có thể gây ra mỡ thừa. Với những thay đổi nhỏ sau khi ăn sẽ giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả  

Chạy bộ buổi sáng và hít thở không khí trong lành là một cách hay

Chạy bộ buổi sáng và hít thở không khí trong lành
Chạy bộ buổi sáng và hít thở không khí trong lành

Sau khi ăn bạn hãy dành 20-30 phút chạy bộ kết hợp với hít thở nhịp nhàng. Việc này sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, khiến cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Không chỉ vậy, duy trì thói quen chạy bộ sau khi ăn khoảng 30 phút sẽ giúp bụng không tích mỡ, cho vòng 2 phẳng lì và diện mạo trẻ trung hơn hẳn.

Sử dụng nước lọc thường xuyên 

Sử dụng nước lọc thường xuyên
Sử dụng nước lọc thường xuyên

Sau khi chạy bộ xong bạn nên nghỉ ngơi trong 15 phút và uống một cốc nước lọc. Thói quen này sẽ giúp chống lại các gốc tự do và hỗ trợ tiêu hóa các chất béo có trong bữa ăn giúp giảm cân nhanh. Hơn nữa sau thời gian vận động, cơ thể sẽ mất nước vì vậy việc bù nước vào cơ thể là việc làm vô cùng cần thiết. Không chỉ sau khi vận động, bạn mới sử dụng nước mà lúc nào bạn cũng cần phải bổ sung nước thường xuyên để giúp cho việc giảm cân nhanh chóng hơn.

Luôn giữ cho tinh thần thoải mái

Luôn giữ cho tinh thần thoải mái 
Luôn giữ cho tinh thần thoải mái

Nụ cười sẽ giúp giảm căng thẳng và giải tỏa stress. Đó là một cách hỗ trợ đắc lực cho công cuộc giảm mỡ bụng. Nguyên nhân là do mỗi khi căng thẳng, lượng chất béo tích tụ trong cơ thể sẽ nhiều hơn. Việc giảm áp lực và thư giãn sẽ làm tăng quá trình tiết hoocmone adrenalin, cotisol và corticotuophin, có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn tức thời. Từ đó, nó không chỉ hạn chế việc tích mỡ mà còn giúp hạn chế lượng calo hấp thu vào cơ thể.

Trên đây là những cách giảm mỡ bụng từ những thay đổi thói quen sau khi ăn của nhiều phụ nữ trên thế giới. Họ nhận ra rằng phương pháp này thật sự hiệu quả, mang lại vóc dáng cân đối quyến rũ hơn. Còn bạn thì sao?. Hãy áp dụng những phương pháp trên để trở nên xinh đẹp hơn và quan trọng là sức khỏe sẽ càng tốt hơn cho sau này.

Chúc các bạn thành công!

[adsforwp id="2047"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *