Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Những cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả

07/12/2016

 Bạn đang trong tình trạng tăng cân, hoặc thể trạng dư cân quá nhiều, và bạn không biết cách nào giúp giảm cân hiệu quả mà lại an toàn. Thật khó để lựa chọn những phương pháp giảm cân làm bạn bối rối và không biết lựa chọn thế nào. Có lẽ phương pháp bằng tự nhiên sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em, và duy trì đều đặn trong một tháng để thấy hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn những cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả từ thiên nhiên. Những phương pháp này sẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe , giảm cân một cách khoa học.

 Đốt cháy chất béo và calo

Đây là phương pháp hữu hiệu nhất cho giảm cân. Để đốt cháy chất béo và calo là tập thể dục. là phương pháp rất hiệu quả giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tìm ẩn trong cơ thể và chuyển hóa calo thành năng lượng cho cơ thể.

Rất nhiều các bài tập thể dục bạn có thẻ lựa chọn phù hợp với cá tính, sở thích và tình trạng cơ thể của bạn: bơi lội, chạy bộ, đạp xe, tennis, cầu lông…

Nhung-cach-giam-can-don-gian-ma-hieu-qua

Để đốt cháy mỡ thừa, calo hiệu quả bạn nên duy trì các hoạt động thể thao hằng ngày, mỗi lần tập khoảng 30 phút. Theo các chuyên gia đây là thời lượng để đốt cháy calo họp lý, hiệu quả nhất, nếu luyện tập nhiều hơn 30 phút cơ thể bắt đầu mệt mỏi, và đốt cháy calo kém hiệu quả, có xu hướng nạp nhiều năng lượng hơn sau buổi tập để bù đắp năng lượng đã mất.

Hoặc nếu không có thời gian cho các bài tập bạn có thể chọn các phương thức giúp hoạt động làm nóng cơ thể đơn giản như leo cầu thang, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả.

Ngưng các nước uống có ga

Các nước uống có ga chứa nhiều calo, vì vậy sẽ làm tăng lượng calo gây tích tụ mỡ thừa cho cơ thể. Vì vậy bạn nên tránh xa các nước uống có ga như nước ngọt, bia để giảm cân hiêu quả

Ăn rau xanh

Rau xanh là thực phẩm cực kỳ tốt cho cơ thể, bởi bổ sung dưỡng chất, vitamin , khoáng chất m chất xơ có lợi cho sức khỏe, giúp thanh lọc, giải độc, hổ trợ quá trình trao đổi chất tốt, tránh được tồn đọng calo gây mỡ thừa cho cơ th, phòng tránh được nhiều bệnh tật.  Vì vậy hãy bổ sung rau xanh trong mỗi bữa ăn.

Nhung-cach-giam-can-don-gian-ma-hieu-qua-1

Giảm lượng muối

Nên tránh thức ăn mặn, nhiều muối để giảm cân. Bởi khi ăn nhiều thức ăn mặn, lượng nước sẽ được giữ xung quanh dạ dày và xung quanh bụng và gây tăng cân. Vì vậy nên tránh những loại thức ăn mặn, giảm tối thiểu lượng Natri vào cơ thể.

Ngừng ăn đường

Nếu bạn nạp nhiều đường vào cơ thể, sẽ rất dễ chuyển hóa thành chất béo tích tụ mỡ thừa . Vì vậy nên hạn chế thức ăn nhiều đường gây ảnh hưởng cho cơ thể. Ăn nhiều đường không những gây tăng cân, mà còn gây nhiều bệnh nhất là tiểu đường.

Trà xanh

Thay vì uống các thức uống có ga, bạn hãy sử dụng trà xanh. Thức uống giảm cân vô cùng hiệu quả. Trong thành phần trà xanh : vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C, lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3 – 4 lần so với cam, chanh. Bên cạnh đó, trà xanh có chất caffeine giúp nâng cao lượng tiết dịch của dạ dày khiến tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa.

Nhung-cach-giam-can-don-gian-ma-hieu-qua-2

Tham khảo những bí quyết giảm cân khác cùng chuyên mục

         Điểm danh những loại hạt có ‘thần công’ giảm cân

         Loại trái cây giúp giảm cân nào được ưa chuộng nhất?

         Những loại nước uống siêu giảm cân

 

Tag: bi quyet giam can an toan | bi quyet giam can hieu qua | bi quyet giam can nhanh | bi quyet giam can tai nha