Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Điểm danh thực phẩm ăn nhiều cũng không sợ béo

28/08/2016

Thực đơn giảm cânBạn đang bị béo phì? Bạn luôn thèm ăn nhưng bạn muốn giảm cân? Đừng lo lắng vì chuyên mục sức khỏe hạnh phúc sẽ điểm danh giúp bạn những loại thực phẩm dù bạn có ăn bao nhiêu cũng không bị tăng cân. Tham khảo danh mục dưới đây nhé.

 

Hạnh nhân

Hạnh nhân không chỉ chứa nhiều chất xơ, giàu protein, các loại chất béo tốt làm giảm cơn thèm ăn mà còn chứa nhiều axit alpha-linolenic có tác dụng kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa. Hạnh nhân được xem như là món ăn vặt cứu đói hoàn hảo, nó có thể giúp bạn cảm thấy no mà không khó chịu như ăn khoai tây chiên.

Diem-danh-thuc-pham-an-nhieu-cung-khong-so-beo-1

Những loại thực phẩm ăn nhiều cũng không sợ béo

Để mang lại hiệu quả cao nhất, bạn có thể ăn khoảng 12 hạt hạnh nhân mà không cần một chế độ ăn nghiêm ngặt nào cả. Theo một vài nghiên cứu thì đa số những người mẫu thường dùng hạnh nhân để thay thế các thực phẩm khác nhằm duy trì vóc dáng đấy nhé!

Các thực phẩm từ sữa

Thành phần của sữa tươi chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp giảm béo như protein, canxi, selen và cả axit béo. Các thành phần protein trong sữa giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp tiêu hao năng lượng, không những vậy còn giúp bạn tránh khỏi cảm giác thèm ăn. Thành phần canxi lại giúp xương chắc khỏe, và giúp thải chất béo nhanh hơn bình thường.

Sữa chua không đường cũng là một trong những thực phẩm cực kì tốt, chúng chỉ chứa khoảng 120 calo nhưng lại chứa đến 8-13g protein. Sữa chua giúp nhanh chóng làm giảm cơn đói, giúp làm đầy dạ dày trống rỗng và thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng nhanh hơn

Với nhưng tính đồ ưa thích phô mai thì bạn vẫn có thể thỏa thích sử dụng phô mai với mẹo này nhé. Đầu tiên bạn nên chọn phô mai nguyên chất, sau đó có thể dùng máy bào phô mai trước khi thưởng thức, phô mai được bào nhuyễn sẽ có cảm giác ăn rất nhiều nhưng trong thực tế bạn chỉ ăn một lát rất mỏng.

Bạn có thể dùng phô mai bất kể thời điểm nào trong ngày bằng cách trộn phô mai với việt quất hoặc hạnh nhân để tốt hơn cho sức khỏe và cả cân nặng.

Trứng luộc

Khoa học đã chứng minh, ăn trứng luộc có thể làm giảm cảm giác đói, khiến có thể ít nạp thức ăn hơn, điều này đồng nghĩa với việc sử dụng trứng luộc có thể nhanh chóng giúp bạn đầy bụng mà lại có thể giảm được cân nặng. Trứng là loại thực phẩm rất gần gũi, và được sử dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Trứng rất giàu protein, chất bèo có lợi trong khi chứa hàm lượng calo thấp, giúp bạn có cảm giác no lâu mà không gây tăng cân.

Cần tây

Cần tây giòn, ngon và không chứa calo, nhiều vitamin K. Ngoài ra, cần tây cũng có hàm lượng nước cao vì vậy cũng có tác dụng làm tăng cảm giác no. Hàm lượng chất xơ trong cần tây khá cao. Nhai cần tây đòi hỏi mất 8 kalo nhiệt lượng, tiêu hóa xuống dạ dày đòi hỏi phải có thêm 5 kalo nhiệt lượng nữa.

 Diem-danh-thuc-pham-an-nhieu-cung-khong-so-beo-2

Dưa hấu

Đang là mùa hè nên chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dưa hấu nhỉ! Dưa hấu có chứa nhiều nước. chúng có thể nhanh chóng xoa dịu được cơn đói, bên cạnh đó còn có thể làm giảm vòng eo của bạn đáng kể. Trong dưa hấu chứa arginine – một loại axit amin có chức năng giải độc. Hãy chọn những nơi có mua dưa hấu có chất lượng tốt để tránh những tác dụng không tốt từ việc dưa được bơm thuốc.

Trái dừa

Dừa là một loại trái gần gũi quen thuộc, được sử dụng khá nhiều trong các món ăn truyền thống. Trái dừa có thành phần độc đáo bởi hàm lượng lipid vưột trội. Ngoài ra còn có các glucid và protid. Có giá trị calo từ 353-1457 cao/100g. Trái dừa chứa nhiều chất xơ và chất béo lành mạnh nên sau khi ăn có thể giúp bạn cảm thấy thỏa mãn về cơn đói, và khiến bạn không ăn quá nhiều vào bữa ăn kế tiếp.

Cà rốt

Cà rốt chứa hàm lượng lớn vitamin B1, B2, C, D, E, K, canxi, chất xơ tốt cho sức khỏe đồng thời giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân rất nhanh. Ngoài ra cà rốt còn là loại thực phẩm rất có ích cho làn da nhờ trữ lượng lớn chất chống oxy hóa, bên cạnh các thành phần vitamin còn rất tốt cho mắt, giúp não không mắc phải chứng bệnh mau quên. Bạn có thể luộc chín một củ cà rốt, thái nhỏ và thưởng thức, bạn sẽ không còn cảm giác đói

Cà chua

Cà chua rất giàu lycopene và chất chống oxy hóa. Loại quả này cũng chứa nhiều nước và chất xơ để giải độc tố và loại bỏ mỡ thừa, cholesterol xấu giúp giảm cân. Những món salad trong bữa ăn hoặc nước ép cà chua sẽ giúp các nàng có thân hình quyến rũ hơn.

Nhớ được danh mục này và cố gắng đưa vào thực đơn giảm cân hàng ngày của bạn thì bạn có thể ăn thoải mái mà vẫn không lo bị tăng cân

Xem thêm

 

Đậu đen thực đơn giảm cân hiệu quả bạn nên biết

Giảm cân 24h với bắp cải bạn đã biết chưa?

Một số thực đơn giảm cân nhanh dành cho buổi tối

Giảm cân nhanh với món ăn từ hoa thiên lý