Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 1800.6890
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Có nên giảm cân ở tuổi 14 không?

07/09/2018

Dinh dưỡng giảm cân - Độ tuổi 14 là độ tuổi mà cơ thể đang dậy thì phát triển toàn diện.Nên cần phải có 1 chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Nếu ăn uống thừa chất có thể dẫn đến tình trạng béo phí thừa cân.Và các bạn thừa cân trong độ tuổi này lại muốn giảm cân để trở về vóc dáng thon gọn như xưa thì có nên hay không?Cùng tìm hiểu nhé!

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì ở độ tuổi này không nên áp dụng các biện pháp và kế hoạch giảm cân của người lớn vì cơ thể trong độ tuổi này cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để cho cơ thể phát triển 1 cách toàn diện nhất.

Thế nên nếu bạn đang cần giảm cân ở tuổi 14 này thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách giảm cần ko cần ăn kiêng. Để đảm bảo bạn vẫn giảm cân được nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể phát triển.

Co-nen-giam-can-o-tuoi-14-khong

Có nên giảm cân ở tuổi 14 không?

Giảm cân không cần ăn kiêng

Chúng ta sẽ sử dụng chuối để giảm cân 1 cách an toàn. Vì chuối chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất nhưng cũng rất tốt cho việc đào thải và tiêu diệt các tế bào mỡ thừa có trong cơ thể.

Chế độ ăn uống như thế nào?

Thứ nhất là bữa sáng: bữa sáng chúng ta chỉ ăn chuối. Chỉ 2 trái chuối cho 1 buổi sáng kèm theo 1 ly nước ấm để cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể trao đổi chất.

Co-nen-giam-can-o-tuoi-14-khong-1

Tiếp đến là buổi trưa thì chúng ta vẫn ăn bình thường. Nhưng so với bữa ăn bình thường thì bạn nên giảm 30% lượng thức ăn lại. Kèm theo đó là trước khi ăn 30 phút bạn hãy ăn 1 trái chuối. Điều này là để giảm lại cảm giác thèm ăn trong cơ thể.

Buổi chiều hạn chế ăn vặt. Nếu đói quá thì bạn hãy ăn thêm 1 trái chuối , 1 ly nước ấm.

Cuối cùng là buổi tối. Trước khi bước vào buổi tối 3- phút hãy ăn 1 trái chuối.Để làm giảm cảm giác thèm ăn.Rồi ăn bữa ăn tối như bình thường. Nhưng lượng thức ăn buổi tối thì cũng phải giảm lại 30% so với bình thường.

Và không nên ăn khuya trước khi ngủ vì nếu bạn ăn khuya trước khi ngủ thì lượng dinh dưỡng tiêu thụ lúc này sẽ tăng gấp đôi so với bình thường đấy.

Kết hợp bữa ăn bạn có thể sử dụng thêm các loại rau củ quả kết hợp để đa dạng nguồn dinh dưỡng cho cơ thể. Một số lại rau củ quả rất tốt cho việc giảm cân như: chanh,mướp đắng, uống nước mía….Và nên nhớ 1 điều rằng để giảm cân  hiệu quả thì phải uống nhiều nước. Ít nhất là 2 lít mỗi ngày.

Bạn có thể tham khảo qua: Viên uống giảm cân Body Beauty Slender

Trên đây là cách giảm cân không cần ăn kiênghy vọng sẽ hữu ích đối với bạn.

Chúc các bạn luôn vui khỏe xinh đẹp!

Xem thêm:

 

Cách làm các loại nước uống giảm cân nhanh chóng

Kinh nghiệm giảm cân an toàn cho người mập

Hít thở đúng cách giúp phần thon gọn vòng eo

Từ khóa: dinh dưỡng giảm cân, giảm cân hiệu quả, vitamin, giảm cân không cần ăn kiêng