Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Cách giảm mỡ bụng nhanh

26/08/2015

 Chất béo trên cơ thể thay đổi trong mức độ nghiêm trọng tùy thuộc vào vị trí. Các vị trí  như hông, cánh tay, lưng và ngực là lành tính so với dạ dày. Theo các chuyên gia thì mỡ bụng có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ, đề kháng insulin, hội chứng chuyển hóa và ngưng thở khi ngủ. Cách giảm béo bụng nhanh nhất của bạn là cách thay đổi lối sống và chủ yếu xoay quanh việc tập thể dục hàng ngày của bạn và thói quen ăn uống.

 

Bước 1

Cắt giảm tiêu thụ các thức ăn vặt. Bánh nướng xốp, bánh ngọt, cookies, bánh quy giòn, thanh kẹo, hành tây chiên và các loại thịt chế biến. Nếu bạn muốn để có được một bụng phẳng nhanh chóng, hãy điền vào bụng của bạn với không có gì nhưng thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Trái cây tươi và rau quả, thịt nạc, sữa ít chất béo, ngũ cốc, đậu và đậu phụ là những ví dụ.

Bước 2

Đi bộ vào nhà bếp và ăn sáng trước khi đi làm. Điều này có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn, cung cấp cho bạn năng lượng và ngăn cản bạn ăn quá nhiều đồ ăn vặt sau đó vào buổi sáng. Chuẩn bị một cái gì đó phức tạp, chẳng hạn như món trứng chiên lòng trắng trứng với rau, hoặc một cái gì đó nhanh chóng, chẳng hạn như một bát bột yến mạch với sữa ít chất béo và quả mọng.

Bước 3

Ăn nhiều bữa nhỏ trong suốt cả ngày để giữ cho bụng của bạn hài lòng và để giữ cho vòng quay quá trình trao đổi chất của bạn. Kết hợp carbs phức hợp và protein trong mỗi bữa ăn để cân bằng chúng. Một bát đậu và gạo nâu với rau hỗn hợp hấp là một ví dụ bữa ăn. Ăn liên tục 2 đến 3 giờ trong ngày.

Bước 4

Tăng lượng nước uống vào và lượng calo chất lỏng của bạn. Soda, cà phê tráng miệng, lattes kem, slushies, trà ngọt và đồ uống có cồn. Calo từ các loại đồ uống có thể ngăn cản bạn giam mo bung của bạn. Tiêu thụ ít nhất 10 ly nước mỗi ngày để thay thế và giảm cân.

Bước 5

Đi xe đạp trong khoảng thời gian nhất định và có thể bắt đầu với 5 phút khởi động và sau đó đạp xe nhanh trong 30 phút. Đạp tại một tốc độ vừa phải trong 60 giây, sau đó đi nhanh một lần nữa trong 30 giây. Hãy xen kẽ lại cho 20 đến 30 phút và kết thúc với một 5 phút. Áp dụng đào tạo khoảng một dạng khác của thể dục tim mạch nếu bạn không thích đi xe đạp. Loại hình đào tạo này có thể đốt cháy nhiều calo phong phú, và nó cũng có thể nâng cao sự trao đổi chất của bạn trong vài giờ sau khi được đào tạo. Thực hiện khoảng 3 ngày một tuần vào các ngày xen kẽ.

Bước 6.

Thực hiện các bài tập ab nhắm mục tiêu toàn bộ dạ dày của bạn. Điều này sẽ giúp làm sáng và xác định các cơ bắp của bạn khi bạn đang giảm cân. Crunches đảo ngược, thang máy chân, crunches xiên, đá xe đạp, nghiêng crunches là những ví dụ. Làm 15 đến 20 lần, và làm việc của bạn ngay sau khi khoảng thời gian của bạn.

Ngoài ra để giảm béo bụng hiệu quả hơn bạn nên dùng thêm trà giảm cân g-trim  được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Các bạn có thể xem thông tin các sản phẩm tại đây nhé : http://suckhoehanhphuc.vn/San-pham/Thuoc-Giam-Can-ac2.html

Xem thêm cách giảm mỡ bụng khác :