Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 1800.6890
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Cách chọn trang phục cho người thừa cân

23/04/2014

 Bạn ái ngại vì thân hình mũm mỉm quá mức của mình và kéo theo nhiều khó khăn khi muốn có bọ trang phục ưng ý. Chuyên mục làm đẹp cho người mập sẽ giúp bạn có được bí quyết trở nên xinh đẹp hơn với 6 quy tắc sau!

 1. Hạn chế trang sức

 
Trang sức có thể làm cho bạn cảm thấy tự tin và thành công trong việc phối trang phục nhưng lại rất dễ làm thừa cân. Để cho vóc dáng thon gọn, bạn có thể giảm thiểu những trang sức to bản hay gồ ghề, thay vào đó là đôi hoa tai với chiếc vòng cổ kiểu dáng đơn giản và thanh mảnh.
 
Nguyên tắc chọn trang phục cho người thừa cân
 
Sự kết hợp trang sức cũng cần phải tinh tế, nếu đang sở hữu một chiếc vòng cổ có chiếc mặt ấn tượng, hãy bỏ đôi bông tai hoặc có thể thay thế bằng chiếc đinh tán đơn giản.

2. Nắm rõ nguyên tắc khi chọn kiểu dáng trang phục
 
Những chi tiết rườm rà như nơ, túi đắp, sọc ngang, hình khối hay kích thước quá rộng chỉ làm cho vóc dáng của bạn đầy đặn hơn mà thôi. Vì vậy, bạn nên nắm rõ nguyên tắc này trong việc chọn lựa trang phục.
 
3. Chọn gam màu tôn da của bạn
 
Đối với một số người tông màu pastel  làm họ trở nên thon thả và duyên dáng hơn nhưng số khác lại ăn gian số đo bằng những gam màu sậm tôn da. Bạn hãy thử nghiệm với nhiều gam màu khác nhau để tìm cho riêng mình gam màu phù hợp nhất.
 
4. Thiên về những trang phục đơn sắc
 
Sức mạnh của những gam màu trung tính, đơn sắc là giúp cho vóc dáng của bạn mảnh mai hơn rất nhiều. Không phải lúc nào cũng là gam màu đen - trắng, bạn có thể chọn những gam màu trung tính khác nhưng phải đồng bộ như nâu, nâu sẫm nhẹ kết hợp với giày đen.
 
5. Ưu tiên chọn trang phục kéo dài đôi chân
 
Một đôi chân thon dài sẽ làm cho bạn trông cao và vóc dáng mảnh mai hơn. Với lý do này, bạn nên chọn trang phục kéo dài kích thước cơ thể. Hãy hạn chế mặc những kiểu quần jeans skinny vì trang phục này chỉ phù hợp cho người gầy mà thay vào đó là kiểu quần ống rộng một màu, váy màu tối để ăn gian số đo vóc dáng cho bạn.
 
6. Đi giày cao gót
 
Các chuyên gia sức khỏe ở Đại học Havard (Mỹ) đã có một phát hiện khá thú vị: Đi giày cao gót từ 4 – 6 cm có tác dụng “giảm cân”. Khi bạn đi giày cao gót , vòng eo của bạn sẽ nhỏ lại và trở nên quyến rũ do lượng mỡ ở vùng thắt lưng được chuyển hóa nhanh hơn. 
Những kiểu giày cao gót đế to sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển nhưng lại khiến cho phần chân và bước đi của bạn cồng kềnh. Vì thế, bạn hãy thay thế bằng kiểu giày kiểu dáng mảnh mai đế nhọn, mũi hình tròn hay nhọn cho vóc dáng gọn gàng, thanh thoát hơn.