Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Các phương pháp giảm cân sai lầm thường thấy

12/07/2016

 Có những suy nghĩ trong chúng ta tưởng chừng như những chân lý, là những suy nghĩ đúng đắn thế nhưng khoa học lại chứng minh chúng là những sai lầm. Với việc tránh được các sai lầm này thì phương pháp giảm cân của bạn sẽ dễ thành công hơn rất nhiều.


Cac-phuong-phap-giam-can-sai-lam-thuong-thay-1

Phương pháp giảm cân sai lầm thường thấy

1.  Không ăn vặt

“1 Nguyên tắc là nên ăn trong 1 khoảng thời gian khoảng 4h, cho dù là 1 bữa ăn hoàn chỉnh hay chỉ là ăn nhẹ” chuyên gia dinh dưỡng Constance Brown-Riggs, RD đã nói.

Chia sẻ thêm cho các bạn: cố gắng cắt giảm 1 chút trong bữa ăn chính của bạn, thêm vào đó bổ sung 1 hoặc  2 món ăn nhẹ hằng ngày với khoảng 100-200 calo. Bạn có thể lựa chọn các loại hạt, trái cây, sữa chua và các loại rau quả.

Trên thực tế ăn vặt sẽ trở nên rất tốt nếu như bạn thực hiện theo  1 cách khôn ngoan.

“Ăn vặt giúp cho chúng ta giữ được 1 lượng đường trong máu ổn định” và “giúp cho bạn không bị quá đói giữa các bữa ăn” Brown-Riggs nói.

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng suy nghĩ không được ăn vặt là 1 suy nghĩ không hoàn toàn đúng. Ăn vặt sẽ giúp cho sức khỏe của chúng ta trở nên tốt hơn. Đặc biệt ăn vặt giúp ta không cảm thấy đói- không bị ăn nhiều trong các bữa ăn chính, từ đó giúp ta giảm cân hiệu quả.

 Cac-phuong-phap-giam-can-sai-lam-thuong-thay-2

 2. Hãy ăn nhanh nếu không sẽ muộn giờ làm!

Bạn phải vội vàng ăn sáng vì còn phải đến công ty để làm việc. Nếu chúng ta ăn vội vàng, chúng ta sẽ bỏ qua những tín hiệu của chính cơ thể chúng ta. Và cũng chính do sự vội vàng này dễ gây ra cho cơ thể chúng ta những căn bệnh về tiêu hóa.

“Phải mất ít nhất 20 phút để não bộ chúng ta cảm thấy thế nào là no”. Brown-Riggs nói. “Nếu bạn ăn quá nhanh, chắc chắn bạn sẽ không thể cảm thấy no tức thì, vì vậy bạn vẫn sẽ cố gắng ăn. Cuối cùng sau đó bạn sẽ cảm thấy rất no, trướng hơi”.

Bạn hãy ăn thật chậm. Có thể cố gắng bỏ chút thời gian để dậy sớm hơn và dành thêm thời gian cho bữa ăn.

Việc ăn nhanh khi sợ muộn giờ là 1 trong những sai lầm hết sức nghiêm trọng

   3. Không được ăn trước khi tập thể dục. 

Thực tế bạn sẽ hoàn toàn không muốn chạy tập thể dục ngay sau khi ăn tối. Thế nhưng việc ăn nhẹ trước 30-60 phút là 1 việc bạn nên thực hiện.

Lưu ý nhỏ: Nên lựa chọn các loại thực phẩm nhiều cacbohydrate nhưng ít chất béo, ít chất xơ với 1 lượng protein vừa phải trong khoảng 100-300calo, có thể là 1 ly sữa socola nóng hay 1 lát bánh mì nướng với bơ đậu phộng. Trái cây cũng là 1 lựa chọn không tồi mặc dù chúng ít chất đạm. 

Với việc nạp năng lượng trước khi bạn tập thể dục, việc tập luyện của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn đồng thời cơ thể bạn sẽ không bị bào mòn sức khỏe do thiếu năng lượng.

 

 

 

tra-giam-can-G-trim

Các bạn có thể xem thêm các sản phẩm thuốc giảm cân tại đây nhé : http://suckhoehanhphuc.vn/San-pham/Thuoc-Giam-Can-ac2.html

Xem thêm một số phương pháp giảm cân khác: