Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam

24/11/2015

Trung tâm suckhoehanhphuc xin giới thiệu đến các bạn những bài tập hiệu quả giúp phái mạnh tăng cường sức khỏe sinh lý.

1. Bài tập Kegel

Các bài tập Kegel có thể giúp bạn cải thiện việc kiểm soát trong quan hệ tình dục, hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm. Bạn có thể tăng cường sinh lý hiệu quả với bài tập Kegel đơn giản sau đây: nằm ở tư thế như trong hình

– Siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây. Làm đi làm lại 10 lần. Thả ra rồi làm lại.

– Tiếp đến, nhanh chóng giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần. Làm đi làm lại 3 lần.

– Sau đó, giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10. Tốc độ nhanh chậm tuỳ ý.

– Cuối cùng, Siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt. Tốt nhất là giữ được trong vòng 2 phút.

2. Tập nâng vật nặng

Khi nâng vật nặng sẽ giúp cơ thể sản xuất Testosterone, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ của đàn ông. Vì thế, tốt nhất bạn nên thực hiện tập luyện theo hình thức này nhiều lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu nghiệm. Ngoài ra, những bài tập hít đất, tập nằm xuống rồi ngồi dậy với lưng và chân duỗi thẳng.

Những hình thức tập luyện giúp xây dựng cơ bắp này có thể tăng cường khả năng tình dục nhờ vào sự cường tráng của đôi vai, ngực và bụng. Khi phần thân trên cơ thể khỏe mạnh, sức chịu đựng của cơ bắp được sử dụng trong suốt thời gian yêu đương cũng sẽ bền bỉ hơn.

3. Tập Yoga

Hãy đánh thức công năng tình dục của bạn bằng những tư thế tập luyện mới từ các bài tập Yoga. Tập Yoga giúp hoạt động tình dục tốt hơn, vì nhờ đó, bạn sẽ có thêm những tư thế mới đầy sáng tạo để đạt đến “cảnh giới” hưng phấn nhất khi yêu. Yoga giúp cơ thể bạn trở nên mềm dẻo hơn, nó đồng thời cải thiện các bắp thịt ở khung xương chậu.

4. Tập đi bộ nhanh

Qua nghiên cứu ở 31.000 nam giới độ tuổi trên 50, các nhà nghiên cứu thuộc ĐH Harvard (Mỹ) cho biết, những bài tập luyện Aerobic có tác dụng giảm khoảng 30% nguy cơ xảy tình trạng hoạt động bất thường về khả năng cương cứng của nam giới. Hơn thế, hoạt động Aerobic cũng giúp cơ thể đốt cháy tối thiểu 200 cal/ngày (tương đương với việc tập đi bộ nhanh trong 2 dặm) có thể giảm bớt bất thường về khả năng cương cứng một cách đáng kể.

 

 Hy vọng với những bài tập chúng tôi vừa giới thiệu có thể cải thiện và tăng cường sinh lý cho phái mạnh

 

Bài viết liên quan:

Tăng cường sức khỏe sinh lý nam với những mẹo đơn giản

Tăng cường sinh lý vơi những món ăn thường ngày

Kinh nghiệm chuyện ấy của các cặp đôi mới cưới