Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

Bật mí 3 sai lầm trong cách giảm mỡ bụng

09/06/2014

 Bật mí đến các chị em 3 sai lầm nghiêm  trọng làm cách giảm mỡ bụng thất bại. Với việc tránh được các sai sót này, việc giảm cân đối với bạn sẽ trở nên đơn giản hơn.

 

 Cuộc sống hiện đại ngày nay, vóc dáng thon thả rất được chị em quan tâm. Thực vậy, việc ăn kiêng giảm cân luôn được các chị em đăc biệt quan tâm chú ý. Rất nhiều chị em đã cố gắng và hi sinh rất nhiều với các món ăn yêu thích và kiềm hãm cơn đói của bản thân. 

Thế nhưng trong cách giảm mỡ bụng hàng ngày ấy, rất nhiều chị em đã phải thất bại do 1 số sai lầm tai hại. Sau đây xin chia sẻ đấn các chị em 3 sai lầm làm cách giảm mỡ bụng của bạn thất bại.

1. Sử dụng trái cây quá nhiều

Việc sử dụng trái cây để giảm cân là đúng đắn do trong trái cây có chứa nhiều chất xơ. Thế nhưng không phải mọi loại trái cây ăn nhiều đều giúp bạn giảm cân đâu nhé!

1 ví dụ đơn giản như 1 quả chuối chỉ cung cấp khoảng 3gram chất xơ. Vì vậy bạn muốn có đủ lượng chất xơ cần thiết thì bạn phải dùng thêm các loại trái khác. Bên cạnh đó việc lấy chất xơ từ các loại quả sẽ khiến bạn mau đói sau 1 thời gian ngắn. Và bạn sẽ dễ bị cám dỗ trước thức ăn!

Để giảm tình trạng này bạn nên kết hợp trái cây với các thực phẩm có protein như sữa, dậu hũ, các loại bơ hạt,...

2. Uống sinh tố quá ngọt

Đang dưới tiết trời mùa hè oi ả, 1 cốc sinh tố mát lạnh sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho các chị em chúng ta. Chúng ta sẽ giải tỏa được cơn khát, xua tan đi cái nóng oi bức với hương vị thơm ngon hấp dẫn và nhất là không lo lắng đến những vấn đề về cân nặng. Và như vậy, chúng ta cho thêm vào đường và mật ong nhằm giúp thức uống thêm thơm ngon.

Đây là sai lầm âm thầm làm hỏng vóc dáng của bạn. Bởi khi bạn thêm lượng đường vào cơ thể, chúng sẽ được cơ thể hấp thu biến thành chất béo khiến bản thân tăng trọng lượng. Vì vậy các bạn nên lưu ý về vấnđề này.

3. Ăn thiếu protein


Phụ nữ đẹp hơn với thân hình chữ S

Ăn nhiều rau sẽ giúp cung cấp nhiều chất xơ và rất tốt để kiểm soát cân nặng. nhưng nếu bạn quá keing6 các thực phẩm chứa protein, cơ thể bạn sẽ yếu đi. Thế nhưng cơ thể bạn sẽ có những vùng bị phình ra như bụng, đùi.

Bạn nên cung cấp đủ dưởng chất cho cơ thể.

Các thông tin cùng chuyên mục: 
Để có cách giảm mỡ bụng hiệu quả
Cách giảm mỡ bụng nhanh
Cách giảm mỡ bụng với nước ấm