Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

5 cách giảm cân độc đáo hiệu quả cao

26/09/2014

 Dưới đây là 5 cách giảm cân độc đáo nhưng lại vô cùng hiệu quả, đơn giản dễ thực hiện. Nào cùng tìm hiểu các bạn nhé!

 Có rất nhiều chế độ ăn uống, các công thức ăn uống, món ăn được đưa ra hay giới thiệu dành cho những người có nhu cầu giảm cân. Hầu hết chúng chẳng phát huy hiệu quả với bạn bởi có thể chúng không phù hợp với tất cả mọi người mà chỉ có một số người áp dụng thành công.



Nhưng có một số mẹo giảm cân nghe hơi lạ nhưng đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.

1, Uống nước ấm


 
Hầu hết chúng ta thích uống nước lạnh hơn so với nước ấm , nhưng nếu bạn đang muốn giảm cân, bạn nên cân nhắc lại nhiệt độ đồ uống mà bạn uống.

Nước ấm làm cho bạn cảm thấy no nhanh hơn do đó tiếp theo, bạn sẽ không ăn nhiều như là bạn uống nước lạnh.

Nếu bạn không thể nuốt nổi nước ấm, hãy thử thêm một túi trà thảo dược để cho nó một chút hương vị.

2, Ít xem TV hơn


Hầu hết chúng ta biết rằng chúng ta ăn nhiều hơn (và tiêu thụ nhiều calo) nếu chúng ta ăn trong khi chúng tôi đang bị phân tâm (xem TV, trên máy tính, đọc sách, vv). Xem TV ít hơn, nói chung, sẽ giúp bạn giảm cân … bởi vì bạn đốt cháy nhiều calo!

Bạn đốt cháy nhiều calo trong lúc ngủ hơn là lúc xem TV vì vậy… hãy đọc sách báo, đi dạo một vòng hoặc đi ngủ thay vì xem TV.

3, Đừng mặc quần áo rộng rãi khi ăn


Điều này làm tôi khá là buồn, mà chắc chẳng phải riêng mình tôi đâu, bởi tôi là người luôn thích mặc quần áo  thoải mái khi ở nhà, và đương nhiên là cả khi ăn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng ta ăn và ăn nhiều hơn nếu chúng ta mặc quần áo rộng rãi (và có đàn hồi).

Chọn quần áo chặt bó sát hơn (như những chiếc quần legging, quần yoga và áo tank top hay áo ba lỗ ngắn) để bạn có thể cảm thấy thoải mái nhưng vẫn cảm thấy vòng eo của bạn khi ăn.

3, Ăn thêm những loại đồ ăn chứa lợi khuẩn 


Vi khuẩn đóng một vai trò lớn trong quá trình chuyển hóa và sự thèm ăn của chúng ta, vì vậy một số nghĩ rằng bằng cách tăng số lượng các loại thực phẩm giàu probiotic bạn ăn (hay còn gọi là vi khuẩn), bạn sẽ có thể giảm cân mà không cần cắt bớt lượng calo nạp vào cơ thể.

4, Thêm vị cay mặn cho món ăn


Khi bạn tiêu thụ thức ăn cay, đặc biệt là có ớt, sự trao đổi chất tăng lên.

Sau khi ớt đã được  hấp thu vào cơ thể bạn, sẽ có ít calo được cơ thể bạn hấp thụ trong bữa ăn tiếp theo và đương nhiên, nó cũng làm chậm lại sự phát triển của các tế bào mỡ

Hãy thử làm mặn hơn các món ăn của bạn, đương nhiên ở mức độ vừa phải thôi, Khối lượng thức ăn thực tế bạn tiêu thụ mỗi bữa ăn sẽ giảm đi.

Đây chính là thời gian để bạn cho thêm nhiều gia vị, hạt tiêu, hay ớt cay nữa.

5, Uống hai cốc nước trước bữa ăn


Rất nhiều người hay lầm tưởng giữa đói và khát, do đó để đảm bảo bạn không nạp quá nhiều calo cho cơ thể, hãy uống 2 ly nước trước khi định ăn một bữa ăn nhẹ buổi chiều. Một số nghiên cứu đã chứng minh, đây cũng là một trong những cách giúp bạn giảm cân.
 
Chuyên mục: Giảm cân 24h
  1. Động tác yoga giúp giảm cân hiệu quả
  2. 6 bước giúp giảm cân hiệu quả từ cà phê
  3. Cách giảm cân sau sinh an toàn với canh rau đay
  4. Ít vận đông vẫn giảm cân hiệu quả