Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

5 bữa sáng lành mạnh tốt cho giảm cân

26/08/2015

 Một bữa sáng đầy đủ giúp cung cấp cho bạn năng lượng hoạt động hàng ngày. Ăn sáng cũng giúp bạn kiểm soát được trọng lượng cơ thể

Một số người thường nhịn bữa sáng vì cho rằng sẽ giúp giảm cân. Tuy nhiên, bỏ bữa sáng là một thói quen không tốt vì cơ thể không được cung cấp dưỡng chất sau một đêm dài.

Một bữa sáng lành mạnh cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Vậy tại sao bạn không lựa chọn 5 gợi ý sau kèm theo một ly nước ép trái cây cho bữa sáng khỏe mạnh?

Cháo yến mạch với sẽ đã tách kem, kèm trái cây khô.

Yến mạch là lựa chọn hàng đầu cung cấp chất xơ không hòa tan, giúp giảm cholesterol trong máu. Yến mạch cũng giải phóng năng lượng lâu hơn, giúp bạn kéo dài cảm giác no.

 

Yến mạch tốt cho việc giảm cân

Điểm tâm nhẹ, trái cây tươi và sữa chua ít béo

Trái cây được bổ sung vào bữa ăn của bạn Sữa chua ít béo cung cấp canxi, protein và chất béo cho một ngày làm việc hiệu quả.

Ngũ cốc kèm với sữa đã tách kem

Ngũ cốc nguyên hạt là nguồn chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Bữa sáng với ngũ cốc và sữa cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất

Trứng luộc với bánh mỳ

Trứng luộc là một trong những thực phẩm lành mạnh. Đó là nguồn cung cấp protein, khoáng chất, vitamin A,D. Bánh mỳ có chứa vitamin nhớm B, E, chất xơ và khoáng chất.


Nấm, cà chua và bánh mỳ

Cà chua và nấm rất dễ chế biến thành các món ăn ngon. Bánh mỳ chứa vitamin nhóm B, E và cung cấp chất xơ

Tin cùng chuyên mục:

Điểm mặt 4 thói quen khiến bạn tăng cân vù vù

Để việc giảm cân sau sinh thực sự hiệu quả

Hại sức khoẻ nếu giảm cân nhanh không đúng cách