Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

4 lý do khiến chị em phải bổ sung protein

18/06/2014

 Protein đóng vai trò chủ chốt để giữ gìn vóc dáng cơ thể. Có nhiều người tin rằng chế độ ăn bình thường có thể dùng bổ sung potein đủ cho cơ thể, nhưng tế lại không phải như vậy. Dưới đây là một số lý do tại sao phụ nữ đặc biệt cần bổ sung protein.

 1. Hỗ trợ giảm cân

Đối với những phụ nữ đang cố gắng giảm cân nhưng không thành công với các chương trình ăn kiêng khác nhau, một chế độ ăn bổ sung protein cho thấy là khá hữu ích. Những phụ nữ thực hiện chế độ ăn bổ sung protein có thể giảm 10% trọng lượng cơ thể chung và khoảng 20% lượng mỡ cơ thể.

Đậu nành và casein là nguồn protein chính trong các chế phẩm bổ sung và các nghiên cứu chỉ ra rằng chúng khá có hiệu quả trong việc giảm cân.

2. Giúp phát triển khối lượng cơ

Cả nam giới và phụ nữ đều bị mất cơ khi có tuổi và phụ nữ mất cơ nhiều hơn so với nam giới. Khi phụ nữ bị mất khối lượng cơ do lão hóa hoặc giảm cân đột ngột, dung nạp protein thường xuyên từ thực phẩm sẽ không có nhiều tác dụng. Các chế phẩm bổ sung protein sẽ có hiệu quả hơn trong thời điểm này.

Đối với những phụ nữ cần rèn luyện thể lực, bổ sung protein là sự lựa chọn tốt vì chúng giúp cơ chắc khỏe và cũng dễ tiêu hóa. Protein cũng khuyến khích sự hình thành và phục hồi của các cơ nạc.

3. Làm giảm nguy cơ loãng xương theo tuổi

Phụ nữ có nguy cơ cao hơn bị loãng xương và giảm khối cơ khi có tuổi. Điều này đặc biệt đúng ở những phụ nữ sau mãn kinh. Bổ sung vitamin cùng với rèn luyện thể lực làm tăng mật độ cơ cũng như mật độ xương. Bổ sung protein sau mãn kinh cũng giúp chị em cảm thấy khỏe mạnh, linh hoạt hơn nhiều.

4. Tốt cho phụ nữ mang thai

Phụ nữ mang thai cần nhiều protein hơn so với phụ nữ bình thường. Bổ sung protein trong chế độ ăn uống sẽ rất có lợi cho phụ nữ mang thai vì nó có thể giảm tình trạng ốm nghén ở nhiều phụ nữ.

Tốt nhất, chị em nên bổ sung protein từ thực phẩm. Ngày này, trên thị trường cũng có nhiều chế phẩm bổ sung protein. Mặc dù các chế phẩm bổ sung protein là tốt nhưng bạn cũng không nên lạm dụng. Bạn nên bổ sung theo lời khuyên của huấn luyện viên thể dục hoặc bác sĩ trước khi sử dụng. Không nên chỉ dựa vào các chế phẩm bổ sung protein để giảm cân hoặc tăng cường cơ bắp vì cả hai điều này đều là kết quả của tập thể dục, chế độ ăn uống thích hợp và gen tốt.

Xem thêm các sản phẩm tại http://suckhoehanhphuc.vn/