Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 1800.6890
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

3 việc nên làm hàng ngày để giảm mỡ bụng đạt hiệu quả

11/01/2018

Giảm mỡ bụng-Ngày nay tình trạng thừa cân béo phì có xu hướng ngày một tăng cao. Với nhiều phụ nữ, tình trạng quá khổ còn khiến chị em rơi vào tình trạng trầm cảm. Vì vậy làm sao để có được vóc dáng mảnh mai, săn chắc là điều rất quan trọng  

 3-viec-nen-lam-hang-ngay-de-giam-mo-bung-dat-hieu-qua

 3 việc nên làm hàng ngày để giảm mỡ bụng đạt hiệu quả

Hầu hết mọi người hiện nay đều lo lắng về tình trạng vùng bụng tích tụ quá nhiều mỡ thừa làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt hằng ngày. Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả, giúp chị em lấy lại eo thon nhanh nhất tại nhà mà vẫn đảm bảo sức khỏe luôn là nỗi lo canh cánh của nhiều chị em

1. Ăn nhiều protein hơn

Tăng hấp thu protein và giảm hấp thu carbohydrate là một trong những cách nhanh nhất để giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục tăng cường. Protein có thể giúp duy trì mức đường trong máu tốt nhất bằng cách giảm sản xuất insulin - hoocmon cho phép cơ thể dự trữ chất béo dưới dạng mô mỡ.

Để tăng cường protein trong bữa ăn, bạn có thể trộn salad với trứng. Tránh ăn bánh mì và mì sợi, nên chuyển sang sử dụng những thực phẩm lành mạnh như ngũ cốc nguyên hạt, ăn trái cây và các loại thực vật có nguồn gốc tự nhiên. Bổ sung protein là một trong những cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng

2. Tập thể dục thể thao thường xuyên

Khi bạn muốn giảm cân, giảm mỡ ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể thì không thể không kể đến phương pháp tập thể dục thể thao. Đây chính là bí quyết làm đẹp vóc dáng và tăng cường sức khỏe mộ cách hữu hiệu. Bởi vì khi tập luyện, quá trình trao đổi chất sẽ tăng lên, lượng calo sẽ bị tiêu thụ giúp ngăn chặn lượng mỡ tích tụ. 

Hiện nay,các chuyên gia đã đưa ra nhiều bài tập thể dục giảm mỡ bụng khác nhau như đạp xe, chạy bộ, đứng lên ngồi xuống, tập với bóng, gập người….Các bài tập này nhanh chóng giúp chị em giảm cân mà còn giảm bớt lượng mỡ thừa tồn tại quanh bụng

3. Ngủ đủ giấc 

Có nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Giấc ngủ kéo dài 6-8 giờ mỗi đêm sẽ kiểm soát nồng độ insulin và cortisol ở mức độ cân bằng. Không những thế, ngủ đủ giấc sẽ nạp cho bạn năng lượng tốt cho ngày làm việc hôm sau cũng như đốt cháy calo hiệu quả hơn trong ngày. Có nhiều cách để giảm cân khi ngủ như để phòng tối và mát hơn.

Những việc trên được xem là cần thiết cho việc giảm béo bụng, tuy nhiên để kết quả đạt được nhanh chóng và hiệu quả chị em có thể dùng thêm viên uống giảm cân weight loss health. Viên uống Weight Loss Health được sản xuất bằng công nghệ độc quyền của Ultra Laboratories, Mỹ với cam kết chất lượng cao nhất. Ngoài ra, sản phẩm cũng không chứa chất kết dính, chất bôi trơn, chất chống vón cục hay chất chống khuếch tán. Do vậy, khách hàng sử dụng sản phẩm này như đang nhận được chất dinh dưỡng sinh học.

vien-uong-giam-can-weight-loss-health-dtp

Viên giảm cân weight loss health

Công dụng

– Giảm mỡ máu, béo phì.

– Thúc đẩy giảm cân hiệu quả.

– Cải thiện chuyển hóa tốt. 

– Đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

>> Xem thêm

4 loại thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh được khuyên dùng

Hướng dẫn chị em cách ngâm rượu gừng để giảm mỡ bụng

2 loại trà thần kỳ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng sau khi sinh

>> Từ khóa: giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả