Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí - 028.6672.9898 - 0971.781.926
Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00
Giỏ hàng ( 0 )

20 phút với bài tập giúp cơ thể trở nên đầy đặn, săn chắc với tạ tay

24/11/2014

 

Với 20 phút tập luyện mỗi ngày với bài tập cùng tạ tay dưới đây bạn đã giúp cơ thể vận động để đạt được thân hình như mong muốn. Cùng với bài tập bạn đừng quên thực hiện thực đơn tăng cân dinh dưỡng và sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân để có được trọng lượng cơ thể như ý.

 Động tác 1:

 

20 phút với bài tập giúp cơ thể trở nên đầy đặn, săn chắc với tạ tay


Động tác giúp cho mông đùi thêm săn chắc.

  • Đứng thẳng người. Hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay cầm tạ để song song cơ thể.
  • Từ từ hạ gối xuống tới khi mông và đùi song song với sàn tập,  tay hạ xuống phía trước chạm sạn.
  • Đứng dậy đồng thời đưa thẳng hai tay lên cao, lòng bàn tay hướng về phía trước.
  • Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác 10 lần.

Động tác 2:
 

20 phút với bài tập giúp cơ thể trở nên đầy đặn, săn chắc với tạ tay

 

  • Đứng thẳng người. Hai chân mở rộng hơn vai. Tay phải để sát với đùi phải, không cầm tạ. Tay trái cầm tạ đưa thẳng lên cao.
  • Từ từ cúi người đồng thời xoay hông và nghiêng vai sao cho tay phải chạm vào mũi chân trái. Tay trái đưa thẳng lên cao, mắt nhìn theo tay trái.
  • Trở về tư thế ban đầu, đổi bên và thực hiện lại động tác mỗi bên 5 lần.

Động tác 3:

20 phút với bài tập giúp cơ thể trở nên đầy đặn, săn chắc với tạ tay

Động tác giúp cho bắp tay thêm săn chắc và cải thiện được vòng một cho phái đẹp.

  • Tư thế tương tự động tác chống đẩy. Hay tay cầm tạ, chống thẳng xuống sàn, nâng cơ thể lên. Hai chân duỗi thẳng, mũi chân chống xuống sàn. Cơ thể từ vai, mông tới chân tạo thành một mặt phẳng nghiêng với sàn tập.
     

20 phút với bài tập giúp cơ thể trở nên đầy đặn, săn chắc với tạ tay

 

  • Giữ động tác này trong 1 phút. Sau đó để cho tay phải nâng đỡ trọng tâm của cơ thể. Đưa tay trái giơ thẳng lên cao sau đó quay trở về tư thế ban đầu.
  • Đổi bên và thực hiện lại động tác. Mỗi bên tay 5 lần.

Động tác 4:
 

20 phút với bài tập giúp cơ thể trở nên đầy đặn, săn chắc với tạ tay

 

  • Tư thế ngồi xổm. Hai chân mở rộng hơn vai. Hai tay cùng nắm 1 quả tạ để giữa hai chân.
  • Từ từ đứng thẳng người, xoay chân và thân người sang bên phải đồng thời đưa 2 tay thẳng sang bên phải, tương tự như động tác đánh bóng chày.
  • Trở về tư thế ngồi xổm, đổi bên thực hiện lại động tác.
  • Thực hiện 10 lần mỗi bên, liên tục.

Động tác 5:

  • Động tác này không cần cầm tạ.
  • Tư thế chống đẩy. Bước chân trái từ từ lên đặt song song với tay phải trên mặt đất, tay trái đưa thẳng về phía sau. Sau đó trở về tư thế chống đẩy.
  • Đổi bên và thực hiện lại động tác, mỗi bên 5 lần.
     

20 phút với bài tập giúp cơ thể trở nên đầy đặn, săn chắc với tạ tay


Động tác 6:

  • Đứng thẳng người. Hai chân dang rộng bằng vai. Nhảy trên chân trái, đồng thời đưa chân phải lên cao, gập gối, tay trái chạm vào đầu gối chân phải. Tay phải lăng mạnh về phía sau.
  • Trở về tư thế đứng thẳng người, đổi bên và thực hiện lai động tác. Mỗi bên thực hiện 5 lần. Cố gắng thực hiện liên tục.